Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Sắp xếp căn hộ đẹp hài hòa với những nét độc đáo

Diện tích 40m2 căn hộ nhỏ tuổi đc thi công căn hộ có đậm phong cách Scandinavia với khoảng không tràn ngập năng lượng. Các bức tường cũng như phần lớn nội thất vào ngôi nhà được phủ một màu trắng tinh khôi, sàn nhà gỗ thoải mái và tự nhiên tươi tắn, cắt giảm đi những bức tường cách trở thay cho bằng không gian mở thoáng rộng.

Từ cửa bước vào ngôi nhà là một hành lang nhỏ tuổi. Ở đây đc thi công nhẹ dịu cùng với bức tường được gián giấy hình lập thể khiến chiều sâu mang lại không gian.


vào phía bên trong là cả một khoảng không rộng thoáng với toàn bộ tường, trần ngôi nhà và rất nhiều các đồ nội thất rộng bé dại được phủ màu trắng tinh khôi.
những yếu tố không thể không có vào một căn nhà Scandinavia đó là gia công bằng chất liệu gỗ và năng lực cuộc sống. Chính vì vậy dù diện tích rất nhỏ nhưng nhờ vào cửa ngõ sổ rộng cũng như nội thất trắng khiến không gian trở thành rộng lớn thoáng tuyệt đối hoàn hảo.

phòng tiếp khách, địa chỉ bếp và bàn ăn được thi công chung một khoảng không lan rộng ra thoáng.
Góc tiếp quý khách được thi công căn hộ hcm dễ chơi cùng với chiếc ghế sofa dài con kê giáp tường, lân cận khi là bàn coffe bé dại có thể dễ chơi cất tiện khi chưa sử dụng.
Góc bếp nấu chỉn chu và ấm ấp cùng với nội thất gỗ. Toàn thể sàn nhà đc lát gỗ nối dài từ hành lang cho tới phòng khách rồi kéo trong bếp, tạo nên sự đồng điệu đem lại căn hộ.
khu vực bếp tuy chưa lớn nhưng lại rất ngăn nắp chỉn chu và đẹp mắt với các khối tủ lưu trữ bằng gỗ đậm chất điển hình tại nền tường trắng.
mỗi góc nhỏ tuổi trong căn hộ này đều minh chứng chủ căn nhà rất âu yếm. Cây cối đc có vào khắp không gian nhằm khiến nét tươi mới tới không gian.
đơn giản dễ dàng có thể nhận được được việc sử dụng tông white color có thể tạo thành cảm hứng năng lượng nổi bậc. Việc chọn 1 bàn ăn tròn không chỉ có tăng cảm giác thân cận, thân cận mà còn làm giải tỏa nỗi lo khoảng không chật hẹp.
Phòng ngủ nhỏ dại đc thi công dễ chơi cùng rất tổng thể những món đồ nội thất cần thiết nhất.
Nội thất xám trắng kết hợp hài hòa càng khiến không gian êm đềm và tĩnh lặng mang đến góc nghỉ ngơi.
chưa dùng tủ hộp cồng kềnh cũng như thô cứng, người chủ căn hộ sẽ chọn hệ tủ mở cùng với lớp rèm che thướt tha, nhịp nhàng bên phía ngoài.
được thi công cao ngay cạnh trần cũng như có không ít ngăn nên chiếc tủ này vừa vặn lại hứa hẹn toàn bộ nhu cầu trữ đồ trong phòng nhà.
nhưng vẫn với tông màu trắng nhà đạo, địa điểm vệ sinh tuy không rộng lớn nhưng được bày trí hài hòa và tiện dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét