Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Xếp đặt bàn thờ phong thủy cho căn nhà an lành

Không kê bàn thờ hướng luôn có cửa
khi bài trí bàn thờ, gia đình nên giảm thiểu kê bàn thờ hướng trực tiếp cùng rất cửa ngõ ra vào hoặc hướng dưới cửa sổ. Bởi đi theo quan niệm phong thủy, điều này sẽ khiến thoát khí làm cho chủ căn nhà chưa gặp trơn tuột. Vào trường hợp diện tích ngôi nhà nhã nhặn, bàn thờ nhìn thẳng cộng với lối cửa trong hay đặt ở phần mà phổ thông bạn quan ngay cạnh và dòm ngó nhận ra, cần được làm cho rèm che lại phía đằng trước & 2 bên.



Bàn thờ treo tường khi là nơi cần lặng tĩnh, thanh tịnh. Bởi vậy đặt ở ngay lối vận động tiếng ồn sẽ làm cho gia đình ko chạm chán may, hao tán tiền lộc. Không dừng lại ở đó, cũng đừng nên đặt phòng thờ cạnh hoặc bên dưới phòng con nhỏ, sân chơi sẽ khiến mất đi sự tĩnh trên cần kíp cho khoảng không phụng dưỡng.
bàn thờ treo tường
Chưa gà bàn thờ sắp căn nhà vệ sinh, nhà tắm
Bàn thờ là nơi khôn thiêng nhất vào ngôi nhà. Vì vậy, lúc con gà bàn thờ gia chủ tuyệt đối chưa được con kê ngay căn nhà vệ sinh, phòng tắm hay khu vực ô nhiễm như ngay cống thải… điều ấy sẽ khiến cho ô uế khoảng ko linh nghiệm. Nếu ngôi nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và giảm thiểu giảm xa cao nhất các chỗ không sạch sẽ.
ko đặt bàn thờ quá lộ liễu
không gian thờ tự cần bảo đảm tính oai nghiêm, trang trọng. Bởi thế, tuyệt đối tuyệt vời ko nên để người ngoài bước vào căn nhà khi là trông thấy hết bàn thờ, bài vị và Ảnh tiên sư. Giả dụ ngôi nhà bao gồm nhà cao tầng, bàn thờ nên đặt mua tầng tại cộng. Phía tại bàn thờ khi là nóc nhà và bầu trời, ko với những phòng ốc khác đè lên.
Phần bên trước bàn thờ là những gian trọng thể, phía sau khi là cầu thang hoặc những khoảng không giống như sân phơi, kho. Vào tình huống đặt bàn thờ sinh sống tầng bên dưới hay tầng giữa nên hạn chế hướng bên dưới bàn thờ khi là bếp lửa; hướng trên là phòng tắm, ngôi nhà lau chùi, giường ngủ hay các vật nặng vật nài đè lên.
bàn thờ
Còn so với căn nhà chung cư, nếu đặt bàn thờ and phòng tiếp khách cùng một mặt bằng thì thiết yếu số đông vách ngăn hoặc tấm bình phong ngắt quãng giữa ko gian thờ and phòng khách. Điều đấy để giảm thiểu những góc nhìn luôn trong khu thờ cúng.

Bàn thờ treo tường phải xoành xoạch thật sạch sẽ, thông thoáng
Nơi phụng dưỡng cần phải vệ sinh thật sạch & thường xuyên thắp nhang. Ko gian đặt bàn thờ phải đủ thoáng mát. Gia đình không nên đặt bàn thờ quá cao hoặc cực phải chăng. Bàn thờ đặt quá cao gây gian khổ đem lại việc thờ cúng, trong lúc đấy bàn thờ phải chăng lại thiếu tính nghiêm chỉnh. Trong trường hợp bàn thờ cao phải bảo đảm khoảng phương pháp đến trằn không đích thực ngay, hạn chế quanh quẩn khói và làm ám vàng trần.

Đặt các loại cây với dấu ấn nhiều năm kinh nghiệm gần bàn thờ sẽ viện trợ ngày càng nâng cao sinh lực and tài phúc đem đến nhà ngôi nhà. Nếu Gia đình sở hữu điều kiện thì hoàn toàn có thể làm cho 1 không gian sơn thủy & cây xanh cạnh khu vực phụng dưỡng. điều đấy làm hiệu ứng chuyên nghiệp nhất lúc muốn sở hữu tương đối phổ quát sinh lực tụ tại đây, tạo phước lành đem đến mọi người ở trong nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét