Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Mẹo bố trí nội thất cho nhà có phụ nữ sắp sanh

Theo phong thuỷ, khí của ngôi nhà ảnh hưởng phổ quát tới bà bầu và thai nhi. do đó căn nhà với nữ giới có thai cần phải giữ cho ko khí thông thoáng, thường xuyên mở cửa để thảo luận không khí sở hữu bên ngoài. các chuyên gia xem phong thủy cũng giám định rằng: Việc chuyển dịch khí, cũng như sắp xếp thi công nội thất trong nhà sẽ sở hữu tác động rất to đối sở hữu thai nhi và sản phụ. thành ra, việc sắp xếp bố cục nhà sản phụ lấy trọng điểm là đón khí, trong chậm tiến độ đón ánh mặt trời và vượng khí là phải chăng nhất. một số lưu ý trong trang trí nội thất như sau:
một. Phòng của sản phụ
những chuyên gia Phong Thuỷ cũng khuyên chủ trong thi công biệt thự nhà phải đặc biệt chú ý đến phòng ngủ của sản phụ trong khái quát ngôi nhà:
- ví như dưới gầm giường mang khoảng trống nhất quyết, cần chú ý chỉ được để áo quần chăn nệm sạch, ko được để quần áo cũ, vật lăng loàn và các trang bị kì quặc nào khác, đặc biệt là đồ vàng, hòm dụng cụ và đồ chơi.
- Trong nhà với bà bầu thấp nhất ko nên tiến hành lắp đặt, động thổ, sửa sang…
Theo góc nhìn trong thi công nội thất Sài Gòn của phong thuỷ thì việc duy trì khí trường trong căn nhà là điều vô cùng quan trọng, do vậy trong suốt thời kì mang thai, nhà ở của bà bầu ko nên động thổ, xây dựng, cải tạo, thay đổi giường…Bởi lúc di dời trong khoảng môi trường này sang môi trường khác sẽ khiến cho phụ nữ với thai dễ khó thích ứng. Sự dị biệt ở môi trường mới sở hữu thể khiến cản trở sự tăng trưởng của trẻ nhỏ.
- Phòng ngủ của nữ giới sở hữu thai, đặc trưng là vị trí giường thì ko nên di dời hoặc thay đổi vị trí vì phòng ngủ của bà bầu đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự lớn mạnh của thai nhi..
- Trong trường hợp nếu như dưới gầm giường ngủ mang tạp vật phải đổi thay vị trí giường ngủ, thì phải xem ngày thấp xấu chọn ngày lành, giờ tốt và thời điểm sản phụ ko có mặt ở nhà để hạn chế tác động không phải chăng đến thai nhi.
- Phòng của sản phụ phải luôn duy trì lưu thông không khí, thường xuyên mở cửa sổ đổi thay luồng khí, không nên vì mùa hè nóng bức mà luôn đóng kín cửa giữ lại hơi lạnh trong phòng. ngoài ra, phòng cũng ko nên quá tối, cần sở hữu lượng ánh sáng cần yếu và duy trì tập hợp luồng sáng phù hợp, đẩy lùi khí âm. Ánh sáng của căn phòng cũng cực kỳ quan yếu. Phải đảm bảo rằng căn phòng bà bầu ngồi dưng được âm u, đen tối, mà luôn chan hoà ánh sáng mặt trời, nhưng không đến mức chói chang. Bởi ánh sáng sẽ giúp dương khí tích tụ, xua đuổi âm khí. tuy nhiên, phía Đông nên mang phổ biến màu xanh bằng cách trồng cây xanh hoặc dùng thảm màu xanh lá cây…như vậy sẽ khiến căn nhà thêm vượng khí. Nhờ vậy đứa trẻ sinh ra sẽ khoẻ mạnh và thông minh.
- Phải luôn giữ cho giường ngủ của sản phụ sạch sẽ và gọn ghẽ.
Phong thủy trang trí nội thất phù hợp có nhà có bà bầu
hai. chu đáo bố trí, sắp xếp nội thất theo hướng nhà
trang hoàng các đồ vật theo phong thuỷ sẽ đem lại cho ngôi nhà sự hài hoà, tạo cảm giác thoả thích cho các thành viên trong gia đình. Đối sở hữu các nhà mang phụ nữ sở hữu thai thì trang trí nội thất theo phong thuỷ cũng rất quan trọng.
- Hướng Tây Nam: Nhà hướng này nên đặt động vật dưới nước như cá, tôm... Hoặc trang hoàng bằng cách đặt 2 bình nước trang hoàng khác nhau, những bình nước trang hoàng mang thể lưu động được. trang hoàng kiểu này sẽ khiến gia nâng cao luồng khí, khiến cho bé ra đời một phương pháp thuận lợi hơn.
- Hướng Đông: Nhà ở hướng đông thì nên chọn nội thất màu xanh tỉ dụ như thảm xanh, đồ bày biện màu xanh… Việc trang trí này sẽ mang lại niềm vui cho mẹ và bé khở mạnh, thông minh hơn.
- Hướng Bắc: Nên chọn bí quyết trang hoàng nhẹ nhàng, tạo cảm giác dịu êm co thể chọn nội thất màu hồng nhạt, màu cam, màu vàng chanh.
3. Treo tranh ảnh trong phòng
Việc chọn các bức tranh, ảnh treo trong ngôi nhà mang bà bầu cũng được những chuyên gia phong thủy đánh giá quan yếu tác động đến sức khỏe cũng như ý thức của sản phụ.
Tranh ảnh treo trong nhà nên chọn những loại tranh đơn thuần, sáng màu, ít họa tiết. với thế chọn những tranh sơn thủy, tranh phong cảnh, tranh hoa quả, tranh những em bé tươi cười.
Trong phòng không nên treo các bức tranh đem lại cảm giác mạnh như tranh động vật, sư tử, hổ, voi, cáo, những bức tranh mang hình xăm…
Kiếm cổ và chuông gió là các thứ tác động đến thai nhi nên không được đặt trong nhà sở hữu bà bầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét